Các đối tác

My Facebook Page

DỊCH VỤ GỌI KHẨN CẤP

Điện thoại: (08) 38 112 889 – 38 110 458

Các cuộc gọi yêu cầu trợ giúp sẽ được Công Ty của chúng tôi tiếp nhận và chuyển ngay đến đội ngũ bảo trì thường trực.

     Cung cấp dịch vụ sửa chữa trong các trường  hợp:

    • Thiết bị dừng hoạt động hay hư hỏng bất thường.
    • Khách bị thương do trục trặc của thiết bị.
    • Những hư hỏng của thiết bị quá khó sửa.

Cung cấp dịch vụ tư vấn

            Theo quy định, nhân viên bảo trì của chúng tôi sẽ đến cứu hộ hành khách trong vòng 1h kể từ khi Công ty của chúng tôi nhận được cuộc gọi. Để giúp chúng tôi đạt được mục tiêu trên, điều quan trọng là người gọi phải tuân theo các chỉ dẫn cơ bản sau:

  1. Người gọi cần cho  biết tên mình.
  2. Xác định địa điểm thang có sự cố.
  3. Cho biết số tham chiếu chính thức của thang máy/ thang cuốn có sự cố trong tòa nhà.
  4. Cần thông báo rõ có hành khách bị kẹt trong cabin hay không để xác định mức độ ưu tiên, Nếu có thể thì thông báo thang máy đang bị kẹt ở tầng nào.

Lúc đó, nếu trong tòa nhà có đám cháy, nên gọi cứu hỏa ngay rồi mới thông báo cho Công ty của chúng tôi. Trong trường hợp có người bị thương thì phải gọi xe cứu thương.

Comments

comments